วันเสาร์ที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2552

จะเป็นยังไงถ้ามีคนจ้างคลิกโฆษณา

คลิกโฆษณาแล้วได้เงินมาใช้  โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายเลยแถมยังได้ค่าจ้างอีกต่างหาก

บางคนโดนหลอกให้ไปคลิกโฆษณาที่บอกจ่ายขั้นต่ำ $50000-$100000 แล้วก็ไม่จ่าย

เลยไม่กล้าที่จะคลิกโฆษณาเว็บอื่นอีก แต่เว็บที่แนะนำให้นี้ มีจ่ายขั้นต่ำอยู่ที่ $0.5-$10 รับรองว่าจ่ายจริงแน่

กล้ารับประกัน เพราะมีหลักฐานได้มาจริงๆ ทีแรกก็โดนเว็บที่ให้เป็นหมื่นหลอกเหมือนกันแหละ นั่งคลิกแทบตาย

พอทำครบขั้นต่ำกดเบิกไป ไม่มีวี่แววว่าเงินจะมาหาเลยแม้แต่นิดเดียว โมโหเหมือนกัน

แต่ลองหาเว็บใหม่ดู เค้าบอกว่าเว็บพวกนี้หลอกลวง แต่ถ้าเว็บที่จ่ายน้อยๆ จ่ายจริง เราก็เลยลองทำดู

ไม่ถึงเดือนเราเข้าไปคลิกทุกวัน ก็ได้ยอดขั้นต่ำ เลยกดเบิกดู 3 วัน มีเงินเข้าในบัญชี Paypal ของเราแล้ว

เราก็เลยเชื่อและทำมาเรื่อยๆ  ถ้าเราคลิกหลายเว็บก็ได้เงินหลายเหมืนกันนะ ลองทำดู 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น